LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1365

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS shop , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu chợ của tốt nhất các chị em trước khi lâm trận voucher với bạn tình ở đâu uy tín , bạn có biết vũ khí bí mật đó không nơi bán ? Vâng Lazada , Chúng tôi bảng giá sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh vận chuyển của vũ khí này vô cùng to lớn nước ngoài có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn so sánh . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung online được Lazada các cặp tình nhân tại khách hàng các thành phố lớn VN săn đón báo giá bởi nó nhập khẩu được ‘giới thiệu’ trên video sex Nhật Bản bởi cô gái thông minh với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích ở đâu tốt của trứng rung ở đâu uy tín . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng link web của Mỹ nổi tiếng được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 siêu thị . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại bền sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn shop các chế độ rung.

Hầu hết shop các máy rung đạn không công nghệ đều có Trung Quốc dao động yếu Thái Lan , điều khiển từ xa giá rẻ giá rẻ và phá vỡ sau một vài lần sử dụng nhận xét . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth đặt mua . Chúng giá sỉ được tạo ra đã qua sử dụng bởi lớn các công ty không hiểu công nghệ cơ bản giá rẻ miễn phí các bộ phận sản phẩm chính Úc của thuê ngoài như phát triển ứng dụng chợ . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục phản hồi . Nhóm LOVENSE thực sự Đức đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 tại nhà . Sản phẩm này siêu thị có thể giao hàng được tìm mua tại thanh lý các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung giá bán bao gồm hai phần thông minh , phần to là phần chính đăng ký để kích thích chị em rẻ nhất , phần nhỏ thông minh và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại lừa đảo . Chị em thảo luận có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo Nhật Bản để đạt báo giá được sự sung sướng nhất Mỹ , đấu giá giảm giá có thể dễ dàng nắm phần đuôi đặt mua của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng sản xuất . Ngoài ra xách tay , showroom với vô số kiểu rung Đài Loan và tốc độ rung bạn tư vấn có thể cảm nhận mua sắm được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau phân phối . cung cấp Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc đặt mua . Thật là hay phải không nào mới nhất , bạn vừa hướng dẫn có thể nghe giá bán được bài hát yêu thích hướng dẫn và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời giảm giá mà giai điệu Thái Lan của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa bền với âm nhạc.

 Shop bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Trúng rung tình yêu bình luận có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất tự động của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp nhập khẩu . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) giá bán . Khoảng 5-10 feet có nên chọn của phạm vi 360 độ mới nhất . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot thanh lý . ở đâu Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn mua sắm , bạn đăng ký có thể sử dụng hai điện thoại so sánh để chơi công khai giá sỉ . Người đeo kết nối đồ chơi giao hàng với điện thoại Trung Quốc của họ trung tâm và giữ điện thoại facebook của họ ở gần họ (ứng dụng showroom có thể chạy ở chế độ nền) mini . Bộ điều khiển Hàn Quốc sau đó kết nối Úc với đối tác hướng dẫn của họ trên ứng dụng địa chỉ của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) hướng dẫn . Qua wifi nước ngoài hoặc 3G chính hãng , bộ điều khiển nhập khẩu có thể bật / tắt đồ chơi so sánh , gửi mẫu Mỹ , v.v … Hãy chắc chắn amazon để đi qua bảng giá các thiết lập sử dụng và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” đắt nhất . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 Shop bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng Đài Loan để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên thống kê có thể sai sót một chút giá rẻ . shopee Hiện nay tư vấn , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense đổi trả đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

 Shop bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

chất lượng Những đặc điểm nổi bật đăng ký của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có Thái Lan những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ tốt nhất có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – nhập hàng có thể đắt nhất được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh xuất khẩu và kết nối trong ứng dụng vệ sinh . Các mẫu rung không giới hạn – tạo thống kê và chia sẻ qua app của giá rẻ riêng bạn lừa đảo hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa miễn phí với âm nhạc – Trải nghiệm dễ dàng các bài hát yêu thích tự động của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa bền với nhau – dễ dàng nếu hai người có đồ chơi ở đâu , một người địa chỉ có thể kiểm soát tự động và cả hai đồ chơi nước ngoài sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên ăn trộm và duy nhất Đài Loan có thể điều khiển hướng dẫn được nhập hàng với Đồng hồ Apple mới nhất của bạn

 Shop bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Người dùng liên kết đồ chơi ăn trộm với điện thoại Đức của họ bình luận và giữ điện thoại bình luận của họ ở gần họ (ứng dụng hàng Hiệu có thể chạy ở chế độ nền) giao hàng . Bộ điều khiển thương hiệu sau đó kết nối shop với đối tác Úc của chúng tôi đặt mua để ứng dụng đấu giá của chúng tôi. phụ kiện Trên wifi ăn trộm hoặc 3G sử dụng , bộ điều khiển Trung Quốc có thể kích hoạt đồ chơi hỗ trợ và gửi rung hàng Hiệu . Hãy chắc chắn đặt mua để đi qua cửa hàng các thiết lập sản xuất và cho phép đối tác chính hãng của bạn đắt nhất để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 Shop bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng chính hãng

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước phân phối và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn ở đâu . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì chiết khấu sẽ làm giảm độ bền tiết kiệm và tuổi thọ ở đâu tốt của máy thủ dâm nữ này kho hàng . Sạc đầy pin trước khi sử dụng thanh toán . Tải app kiểm tra của Lush về điện thoại ăn trộm hoặc máy tính chiết khấu để khởi động nước ngoài và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích đắt nhất . Sau đó bắt đầu kích thích miễn phí , mát xa vào bảng giá những điểm nhạy cảm facebook của cơ thể chợ , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm chiết khấu . Dùng thêm gel bôi trơn nhận hàng để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng đã qua sử dụng nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo